Hotline : 0913 886951

Tổng hội Cơ khí Việt Nam: Tổ chức gặp mặt Xuân Bính Thân 2016

   Hướng tới Tết cổ truyền của dân tộc và chào mừng sự thành công của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII, sáng ngày…. tháng … năm 2016, tại trụ sở Tổng hội Cơ khí Việt Nam (TH-N2, 3.310, số 02 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), diễn ra buổi lễ long trọng gặp mặt thân mật lãnh đạo và nguyên lãnh đạo, nhà khoa học và người lao động ngành Cơ khí Việt Nam, đã và đang công tác tại các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ sở đào tạo nghiên cứu và các đơn vị/doanh nghiệp, do TS.Đỗ Hữu Hào, Chủ tịch TH chủ trì.

          Theo TS.Đỗ Hữu Hào, buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên, nhằm tri ân lãnh đạo và nguyên lãnh đạo, nhà khoa học và người lao động ngành Cơ khí Việt Nam, đã và đang công tác có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển ngành Cơ khí Việt Nam và sự phát triển lớn mạnh của TH, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”.

          Tại buổi gặp mặt, KS.Tạ Quang Mai, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký TH đã giới thiệu chương trình buổi gặp mặt, tiếp đến TS.Đỗ Hữu Hào đã thông báo khái quát những kết quả hoạt động của TH 2015 và phương hướng 2016; những chính sách gợi mở của Đảng và Nhà nước về cơ chế, chính sách, chiến lược phát triển và tầm nhìn đối với sự phát triển của ngành Cơ khí Việt Nam trong giai đoạn hiện nay và những năm tới,…

KS.Tạ Quang Mai, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký TH đã giới thiệu chương trình buổi gặp mặt 

          Nguyên lãnh đạo và lãnh đạo, nhà khoa học và người lao động ngành Cơ khí Việt Nam vui mừng phấn khởi trước sự đón tiếp chân tình cởi mở và sự phát triển lớn mạnh của TH,… góp phần đắc lực vào sự phát triển của ngành Cơ khí nước ta.

TS.Đỗ Hữu Hào, Chủ tịch TH báo cáo tại buổi gặp mặt 

 

          TS.Đỗ Hữu Hào, chúc nguyên lãnh đạo và lãnh đạo, nhà khoa học và người lao động ngành Cơ khí Việt Nam bước sang năm mới Bính Thân 2016 dồi dào sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển của ngành Cơ khí nước ta và sự phát triển lớn mạnh của TH.

Kết thúc buổi gặp mặt, lãnh đạo TH đã mời toàn thể các vị đại biểu có mặt trong buổi gặp mặt dự bữa cơm thân mật. Buổi gặp mặt diễn ra trong niềm vui hân hoan thành công tốt đẹp. 


Người viết : admin

Các tin đã đưa ngày :